Monday 26 March 2012

అనుకోకుండా ఒకరోజు

అనుకోకుండా ఒకరోజు

దారిలో నడుస్తూ ఉన్నప్పుడు  కాలికి ఏదో మెత్తగా  తగిలింది
అదేమిటో అని వంగి చూసేసరికి చిన్న పాము పిల్ల  జానెడు కూడా లేని దాన్ని చూసీ ప్రక్కనుంచి  వెళ్ళిపోయాను. కానీ అది నల్లగా  వుండటం  చిన్న గీతలు ఉండటం  గుర్తుకు వచ్చి మనసులో ఏదో శంక .
పాములు పగ పడతాయా ? కానీ అది చిన్నదేగా  దానికి భయపడక్కరలేదు.అనుకుంటూ వదిలేశాను .
           ఇంటికి వచ్చిన తరువాత కూడా  అదే భయం  మళ్లీ  పనిలో పడి మర్చిపోయాను .
రాత్రి  నిద్దరలో కూడా అదే  వచ్చింది. మరునాడు మాములుగా అదే దారిలో వెళుతున్నప్పుడు  నా వెనుక ఏదో కదలినట్లు అనిపించింది .చిన్నగా వెనుకకు తిరిగి  చూసాను అదే పాము  నా వెనుకగా  వస్తున్నట్లు  అనిపించింది  అది నిన్నటి కన్నా  కొద్దిగా  పెద్దగా  ఉంది . నన్నే  చూస్తున్నట్లుగా ఉండే సరికి  నాలో భయం  పెరిగింది  దాని నుంచి తప్పించుకొని వెళ్ళిపోయాను
        సాయంత్రం ఇంటి దగ్గరికి వచ్చేసరికి  తలుపు దగ్గర ఏదో కదులు తున్నట్లు  కనపడింది  అవును అదే
మరికొంచం పెద్దగా   మోచేతి  అంత పొడవుగా   తలుపు ప్రక్కనే ఉంది .నాకు పూర్తిగా అర్ధమై పోయింది
అది పగ పట్టింది  అందుకే నా ఇంటికి వచ్చింది. ఎలా? తప్పించుకోవడం  అనుకుంటూ పరుగెత్తడం మొదలు పెట్టాను  నేను ఎంత వేగంతో వెళుతుంటే అంతే వేగంగా రావటం మొదలు పెట్టింది
                     అలా పరుగేడుతునే వున్నాను ఊరూ  దాటాను  కొండలు దాటాను వాగులు దాటాను
       అది క్షణక్షణం పెరుగుతూ  నా వెంట పడింది. ఇపుడు అది  పది అడుగుల కన్నా పొడుగు ఉంది
       అలా ఎంత దూరం పరుగేట్టానో  ఎన్ని రోజులు పరుగులు తిసానో  తెలియడం లేదు  బాగా అలసిపోయాను
               ఇంతలో నాకు ఎదురుగ  ఒక పెద్ద పర్వతం కనపడింది  దాన్ని ఎక్కడం మొదలు పెట్టాను అలుపుతో ఆయాసంతో అతి కష్టం మీదకొంత దూరం  ఎక్కి  కొద్దిగ వెనుతిరిగి  చూసాను .అంతే నా భయం రెండు రెట్లు పెరిగింది  కారణం అది  అతి పెద్దగ  రెండు తలలతో  నావైపుకు  చాలా వేగంగా  రాసాగింది .నేను ఇంకా వేగాన్ని పెంచి  కొండ పైకి చేరాను .
               అక్కడ ఒక గుడి కనపడింది అందులోకి పరిగెత్తుకుంటూ వెళ్ళిపోయాను.అది కృష్ణుని దేవాలయం. కానీ అక్కడ ఎవరు లేరు  గర్భ గుడి తలుపులు తెరిచే ఉన్నాయి.పరిగేట్టుకుంటూ వెళ్లి ఆ కృష్ణుని పాదాలు పట్టుకున్నాను
              ఆ పాము గుడి   ధ్వజ స్థంభం దగ్గర ఆగిపాయింది  ఐదు  తలలతో  అతిభీకరంగా  బుసలు
కొడుతూ నన్నే చూడసాగింది ధ్వజ స్థంభం  ఎత్తును దాటి ఉంది .
                నా కళ్ళవెంట  నీరు  ధారగా కారుతుంది  పాము పగ పడుతుంది  అని విన్నాను గాని  ఇలా క్షణ క్షణము పెరిగిపోవడం  భీకర రూపంలో వెంట పడటం నేనెప్పుడు వినలేదు నాకు  ఇంక దిక్కు లేదు
ఆ కృష్ణుడే నన్ను కాపాడాలి  అనుకున్నాను .
              హే కృష్ణా, మాధవ,గొవిందా కాళియున్ని దండించి గోప బాలకులను కాపాడావు  నన్ను కూడా ఈ గండంనుంచి కాపాడు తండ్రి  నాకు వేరే దిక్కు లేదు అని విలపించాను.ఆ బుసలు విని విని  నేను బ్రతికి ఉండలేను  అంటూ పెద్దగా రోదించాను.
            ఇలా కొన్ని గంటలు గడిచాయే కానీ ఆ భగవంతుడు  కరుణించలేదు. ఇంక ప్రాణాలు దక్కవనుకొని నిర్ణయించుకొన్నను  ఎక్కడో ఆశ  నన్ను ఆ పాదాలు వదలనియటంలేదు  ఏమో కృష్ణుడే  ఇలా నిర్ణయం  చేసాడేమో,లేక పొతే  దారిలో ఎన్నో గుడులు ఉండగా  నేను ఈ కొండ పైకి రావడం  ఏమిటి?ఇక నన్నెవ్వరు  కాపాడలేరు  అని నిర్ణయించుకొన్నాను .
  ఇలా మరికొన్ని గంటలు గడిచాయే కానీ ఆపాము నుంచి కాపాడుకొనే మార్గం తెలియలేదు .ఇంతలో గుడి గోడలు కదలటం మొదలు పెట్టాయి.ఆ పాము గర్భ గుడి తలుపులు  దాటి రావడానికి  ప్రయత్నం  చేస్తుంది  అని అర్ధమైంది నన్ను రక్షించుకోవడానికి అక్కడ ఏమీ మార్గం కనపడటంలేదు ఒక కర్ర ముక్కైనా దొరుకుతుందేమో అని చూసాను దాని పది తలలను గర్భగుడిలోకి పెట్టడానికి ప్రయత్నం చేయ సాగింది అయిపొయింది ఇక నాకేమి దారిలేదు కృష్ణా నిన్ను చేరుకుంటాను అనుకుంటూ
 
ఉండగా కృష్ణుని చేతిలోని పిల్లనగ్రోవి క్రింద పడింది అదే భగవంతుని ఆదేశంగా భావించి  చివరి ప్రయత్నంగా  పన్నెండు అంగుళాల పిల్లనగ్రోవిని తీసుకొని దానిని కొట్టడానికి ఒక అడుగు ముందుకు వేసాను అంతే  పాము ఒక్కసారిగా వెనక్కు వెళ్ళింది నేను దాని వైపు అడుగులు వేసాను,  నేను గర్భ గుడి బయటకు రాగానే  ఆ పాము ఒక్కసారిగా  ధ్వజ స్థంభం నుండి క్రిందకి దూకింది  నేను అడుగులు వేస్తున్నకొలది  అది నాకు దూరంగా జరగటం మొదలు పెట్టింది  నాకు తెలుసు  అది వెనుకకు  వెళ్ళినట్లే వెళ్లి నామీద  పడుతుందని,అయిన సరే మొండి ధైర్యం తో ముందుకు సాగాను.
       ఇంతలో అశ్చర్యంగా దానికి రెండే తలలు కనపడ్డాయి  ఆ పాము వేగంగా కొండ దిగటం మొదలు పెట్టింది  నేను దాని వైపు వేగంగా పరుగెత్తాను .అది ఇంక వేగంగా వెళ్ళసాగింది నాలో ఎక్కడలేని మొండి ధైర్యం  నేను పాము వెంట పరుగుతియటం ఆపలేదు . ఇలా నేను ఊరువైపు దానిని తరమటం ,అది అంతే వేగంతో పరుగెత్తడము.  ఆశ్చర్య కరమైన విషయం  ఏమిటంటే దాని పొడవు  అంతకంతకు తగ్గటం మొదలుపెట్టింది  ఇలా  నేను ఇంటి దాక  దానిని తరిమాను.
       ఇంటి దగ్గరికోచ్చెసరికి  పాము పొడవు అరచెయ్యి  అంత అయ్యింది  అయిన  నేను ఊరుకోలేదు దానికి మరింత
దగ్గరగా జరిగాను .అది బొటనవేలంత అయ్యింది దానిని చేతిలోకి తీసుకొన్నాను
  అదిప్పుడు చిన్న పురుగులా  కనపడసాగింది నా పిడికిలి బిగుస్తున్నంతలోనే అది ఇంకా చిన్నగా
సూక్ష్మ క్రిమిగామారి  గాలిలో కలసి పోయింది నాకు ఇప్పుడిప్పుడే అర్ధం అవుతుంది  ఆ పాము మరేమిటో కాదు నాలోని భయమేనని ఆ పిల్లనగ్రోవి మరేమిటో కాదు భగవంతుడు నాలో కలిగించిన ఆత్మవిశ్వాసం అని. అంతే అంతులేని ధైర్యం నాసొంతం అయ్యింది ఎదురుగ నా ఇంటి లోని కృష్ణుడు  నన్ను నవ్వుతూ   చూస్తున్నాడు.

No comments:

Post a Comment